Toàn Cảnh V Resort

Chi Phí Đi Du Lịch V Resort  1 Ngày

V Resort Hòa Bình là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm sự bình yên và thư giãn giữa thiên nhiên hoang sơ của miền Bắc Việt Nam. Nằm trong lòng vùng núi xanh mướt của Hòa Bình, resort tạo ra không gian gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian yên bình của những ngôi nhà gỗ truyền thống được thiết kế độc đáo, hoặc thư giãn bên bờ hồ xanh mát. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đa dạng các hoạt động giải trí, Vresort Hòa Bình hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và khoảnh khắc thư giãn đáng giá. Dưới đây là những chi phí du lịch V Resort cần thiết trong ngày.

Chi phí di chuyển đến V resort

+ Xe khách từ Hà Nội đi Kim Bôi: Từ Hà Nội du khách đến bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Yên Nghĩa, tại đây sẽ có các nhà xe phục vụ di chuyển tuyến Hòa Bình chạy qua Kim Bôi. Bạn có thể tham khảo nhà xe Duy Hùng, Tuấn Dũng,…Giá vé từ 80.000đ – 100.000đ/vé/lượt.

+ Xe Limousine: Khi sử dụng phương tiện này để di chuyển giá vé sẽ cao hơn một chút so với xe khách nhưng có ưu điểm là bạn được trải nghiệm dòng xe đời mới, hiện đại, bạn hoàn toàn có thể đặt vé và hẹn điểm đón trực tuyến mà không cần ra tận bến để bắt xe. Giá vé từ 200.000đ/vé/lượt – 250.000đ.vé/lượt.

+ Xe bus: Với 2 chặng bắt xe từ bến xe Mỹ Đình, chi phí tới Vresort sẽ  rơi vào 10.000 – 20.000VND/lượt.

+ Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: bạn sẽ mất khoảng 100.000 – 200.000VND tùy phương tiện đổ xăng cho quãng đường từ Hà Nội đến V resort.

Teambuilding V Resort

Chi phí ăn uống

Nhà hàng tại V Resort có phục vụ ăn uống tất cả các bữa trong ngày, bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương vô cùng hấp dẫn mang đậm hương vị của núi rừng Tây Bắc như: Cơm lam, xôi nếp nương, thịt lợn Mường, thịt lợn muối chua,…Tại đây có các set menu hoặc các set BBQ có giá từ 200.000đ – 550.000đ/suất/khách.

Chi phí tham quan

+ Hiện tại vé vào cổng ở Vresort là 130.000VND/người.

+ Dịch vụ trọn gói Foot massage, Body massage, xông hơi và bể sục khoáng nóng, được chăm sóc bởi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Chi phí dao động từ 170.000đ – 350.000đ/người.

Beể Bơi Tại Resort

Tổng chi phí cho chuyến du lịch V Resort 1 ngày

Như vậy để có một ngày được hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm các món đặc sản vùng Tây Bắc, bạn sẽ phải chi 700.000 – 900.000VND cho chuyến nghỉ dưỡng tại V Resort 1 ngày. Đây là mức chi phí vừa phải, không quá cao đối với một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở gần Hà Nội. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch chi tiết cho ngày nghỉ cuối tuần sắp tới thôi nào.a

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *