Cập Nhật Giá Vé Vào Cửa Tham Quan Du Lịch Hồ Núi Cốc 2024

đền Bà Chúa Thác Bờ

Khu du lịch Hồ Núi Cốc tại Thái Nguyên trong những năm trở lại đây đang dần trở thành địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi vô cùng hấp dẫn. Nơi đây không chỉ thu hút các bạn trẻ đến để chơi các trò chơi đặc sắc, mà còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, giúp cho du khách được giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Được mệnh danh như một Vịnh Hạ Long trên cạn, Hồ Núi Cốc chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo mà hiếm khu du lịch nào sở hữu. 

Để có thể được vào trong khu du lịch Hồ Núi Cốc, bạn sẽ cần phải mua vé theo quy định của ban quản lý. Bài viết sau sẽ giúp bạn cập nhật giá vé mới nhất năm 2024. 

1, Giới thiệu đôi nét về Hồ Núi Cốc ở đâu?

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 100km và cách thành phố Thái Nguyên chỉ 18km, khu du lịch Hồ Núi Cốc có địa phận thuộc xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Khu du lịch này sở hữu một hồ nước nhân tạo khá lớn, điều này giúp điều tiết khí hậu, giúp cho không khí tại khu du lịch luôn mát mẻ quanh năm. Bên cạnh đó, hệ thống núi đá bao quanh Hồ Núi Cốc đã tô điểm thêm vẻ đẹp của khu du lịch này, tạo nên không gian thơ mộng, nhẹ nhàng nhưng cũng thật hùng vĩ, bao la. 

Sở hữu yếu tố khí hậu trong lành, cảnh quan đẹp mắt kết hợp với hệ thống công trình tâm linh, khu vui chơi, bể bơi đặc sắc. Khu du lịch Hồ Núi Cốc là điểm hẹn quen thuộc của nhiều gia đình hay các đoàn khách là học sinh đến để vui chơi, giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả. 

Du Lịch Hồ Núi Cốc

2, Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Hồ Núi Cốc

Bạn có thể đến du lịch tại Hồ Núi Cốc quanh năm đều được, tuy vậy có những khoảng thời gian có thể coi là “thời điểm vàng” để du lịch đến đây. Đó là từ tháng 3 tới tháng 9. Thời gian này thời tiết bắt đầu chuyển qua mùa hè, nhiệt độ có xu hướng ấm lên, thích hợp để thực hiện chuyến du lịch đến một địa điểm đẹp, thời tiết mát mẻ, không khí trong lành như tại Hồ Núi Cốc. 

Bạn có thể tới đây để vui chơi, tắm hồ bơi giải nhiệt mùa hè, hoặc đi thuyền trên hồ để đắm chìm vào không gian thơ mộng của non nước nơi này. Mùa nào Hồ Núi Cốc cũng đẹp, tuy nhiên để có thể trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa của khu du lịch trên, hãy tới đây vào mùa hè bạn nhé!

3, Giá vé tham quan Hồ Núi Cốc

Để tiện cho quá trình chuẩn bị hành trang cũng như chi phí du lịch đến Hồ Núi Cốc, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn giá vé khu du lịch Hồ Núi Cốc mới nhất năm 2024.

– Giá vé tham quan dành cho người lớn: 130.000đ/người.

– Giá vé tham quan dành cho người cao tuổi, thương binh: 80.000đ/người.

– Trẻ em dưới 1m2, người khuyết tật: Miễn phí. 

– Trẻ em trên 1m2 tính giá như người lớn. 

Giá vé ở trên đã bao gồm các dịch vụ: Tham quan biểu diễn nhạc nước, tham quan chùa thiêng Thác Vàng, tham quan các động, vườn thú, tham gia 8 trò chơi mạo hiểm và công viên nước. 

đức Phật Di Lặc Hồ Núi Cốc

4, Một số điểm check in đẹp tại hồ Núi Cốc

Khu du lịch Hồ Núi Cốc được đầu tư xây dựng rất bài bản và chỉn chu, do đó bạn cũng sẽ thấy vô số các góc chụp ảnh cực kì đẹp, giúp bạn lưu lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Khu vực cụm các động nhân tạo tuy hơi tối nhưng bên trong rất lung linh, mờ ảo, khiến cho những bức ảnh bạn chụp tại đây trong như đang ở trong thế giới cổ tích. 

Bạn cũng sẽ có thể ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chùa Thiêng Thác Vàng vô cùng đẹp mắt. Khu vườn thú cũng sẽ có nhiều góc chụp ảnh thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến Hồ Núi Cốc. Ngoài ra, từng con đường đi trong khu du lịch này đều có nhiều tiểu cảnh độc đáo, giúp bạn và người thân có thể cùng nhau ghi lại nhiều những tấm hình đặc biệt, lưu lại một phần kí ức không thể nào phai mờ. 

Trên đây là bài viết cập nhật giá vé Hồ Núi Cốc năm 2024. Hi vọng qua những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn tính toán chi phí du lịch một cách chính xác nhất. Hãy chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để vui chơi hết mình tại Hồ Núi Cốc bạn nhé!